Thứ tư, ngày 09 tháng 10 năm 2024
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Trong tháng:

Tất cả:

Bình Chọn
Đánh giá thái độ phục vụ của cán bộ tiếp nhận hồ sơ ?
Cập nhật lúc: 10/09/2024

Công an huyện Cư Kuin đẩy mạnh cải cách hành chính

          Với phương châm “làm hết việc chứ không chỉ làm hết giờ”, thời gian qua, Công an huyện Cư Kuin đã triển khai đồng bộ nhiều biện pháp để thực hiện hiệu quả công tác cải cách hành chính, trọng tâm là công tác cải cách thủ tục hành chính (TTHC). Qua đó góp phần giảm chi phí, thời gian thực hiện TTHC, tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho người dân, xây dựng hình ảnh người chiến sĩ Công an nhân dân “Vì nhân dân phục vụ”.

CCHC

Triển khai mô hình “ Bàn viết hộ” hỗ trợ người dân giải quyết TTHC

          Đảng ủy, lãnh đạo Công an huyện thường xuyên phổ biến, quán triệt đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ nhận thức rõ ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác cải cách hành chính, nhất là cán bộ, chiến sĩ trực tiếp làm công tác tiếp công dân, giải quyết các thủ tục hành chính, tạo điều kiện thuận lợi để cán bộ, chiến sĩ tham gia học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ; chú trọng nâng cao trình độ tin học để ứng dụng vào quản lý hệ thống, dữ liệu, quy trình giải quyết thủ tục hành chính trên máy vi tính trong thời đại công nghệ, dữ liệu số, tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả qua cổng dịch vụ công. Thường xuyên đôn đốc, kiểm tra, chấn chỉnh thái độ, lễ tiết, tác phong của cán bộ, chiến sĩ khi tiếp xúc, làm việc với Nhân dân.

CCHC1

Lãnh đạo Công an huyện tiếp dân vào thứ 4 hằng tuần

          Tại bộ phận tiếp nhận, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính, Công an huyện đã thực hiện niêm yết công khai đầy đủ các thủ tục hành chính tại vị trí dễ quan sát, thuận tiện để người dân nghiên cứu, tìm hiểu và giám sát quá trình giải quyết thủ tục hành chính cho Nhân dân. Bố trí wiffi miễn phí, lắp đặt các trang thiết bị cần thiết như bàn ghế, tivi, quạt điện, đèn chiếu sáng, nước uống… thường xuyên dọn dẹp vệ sinh sạch sẽ, gọn gàng, phục vụ người dân trong quá trình giải quyết thủ tục hành chính.

CCHC2

Các chương trình giải trí phục vụ các cháu nhỏ làm căn cước

          Việc tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính được thực hiện nghiêm túc, đúng quy trình, quy định. Cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ tiếp công dân, giải quyết thủ tục hành chính luôn niềm nở, tận tình hướng dẫn công dân thực hiện đảm bảo nhanh chóng, dễ dàng, giúp tiết kiệm thời gian, hạn chế tình trạng đi lại nhiều lần.

          Với những kết quả nêu trên, chỉ số cải cách hành chính Công an huyện nhiều năm liền xếp loại xuất sắc, nằm top đầu trong số các Công an huyện, thị xã, thành phố.

CCHC3

TTHC được niêm yết công khai kết hợp mã QR

Thời gian tới, Công an huyện sẽ tiếp tục đẩy mạnh thực hiện các giải pháp cải cách thủ tục hành chính, nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ người dân, tổ chức trên địa bàn, góp phần xây dựng hình ảnh người chiến sĩ Công an Cư Kuin gần gũi, thân thiện, vì Nhân dân phục vụ. Đây cũng là sự dây gắn kết lực lượng Công an nhân dân với các tổ chức, đoàn thể và quần chúng nhân dân ở cơ sở./. 

          Công an huyện

Công an huyện
In Gửi Email

CÁC CHUYÊN MỤC KHÁC

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang