Thứ ba, ngày 16 tháng 07 năm 2024
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Trong tháng:

Tất cả:

Bình Chọn
Đánh giá thái độ phục vụ của cán bộ tiếp nhận hồ sơ ?
Cập nhật lúc: 18/06/2024

Thông báo các dịch vụ điện qua kênh ứng dụng App Chăm sóc khách hàng và ngừng thông báo qua kênh Zalo OA Tổng công ty Điện lực miền Trung - EVNCPC

Thông báo đến toàn bộ người dân trên địa bàn huyện như sau:

Kể từ ngày 21/5/2024: Công ty Điện lực Đắk Lắk và Điện lực Cư Kuin sẽ gửi thông báo các dịch vụ điện qua kênh ứng dụng App Chăm sóc khách hàng và ngừng thông báo qua kênh Zalo OA Tổng công ty Điện lực miền Trung - EVNCPC.

Nhằm đảm bảo sự ổn định trong việc cung cấp các dịch vụ điện trực tuyến và chuyển tải đầy đủ các nội dung thông báo đến khách hàng sử dụng điện, Điện lực Cư Kuin kính gửi đến Quý cơ quan Thư ngỏ, Hướng dẫn cài đặt App Chăm sóc khách hàng (kèm theo) và Clip hướng dẫn sử dụng App chăm sóc khách hàng EVNCPC CSKH:

https://youtu.be/RvK-tfS54ZY

In Gửi Email

CÁC CHUYÊN MỤC KHÁC

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang